.
.

ข้อแข็ง มีได้แค่ดูแล 3 เกลอนี้ให้ดี

3 เกลอนี้ ไม่ใช่สูตรความอร่อย แต่เป็น 3 ส่วนประกอบที่ทำให้ ข้อแข็ง ทั้งข้อเข่า ข้อเท้า ข้อสะโพก ให้คุณมูฟได้อย่างที่ใจต้องการ

ภายในข้อต่อที่สมบูรณ์ จะมีการทำงานร่วมกันของ 3 ส่วนสำคัญที่ทำให้เริ่มเดินได้อย่างคล่องตัว

  1. กระดูกแข็ง 2 ท่อนที่มาเชื่อมกันเป็นจุดหมุน ในแต่ละข้อต่อ
  2. กระดูกอ่อนผิวข้อ หุ้มที่ปลายกระดูกแข็ง เพื่อรองรับแรงกระแทกจากการเคลื่อนไหว
  3. น้ำในข้อ อยู่ในช่องว่างระหว่างข้อต่อ เสมือนจารบีหล่อลื่นข้อต่อ

หากมีส่วนใดส่วนหนึ่งเสื่อมสภาพ การเคลื่อนไหวตรงข้อต่อจุดนั้นจะเกิดปัญหาขึ้นทันที โดยเฉพาะกระดูกอ่อนผิวข้อ เพราะต้องคอยรับแรงปะทะระหว่างกระดูก 2 ท่อน ทำให้เสี่ยงต่อการเสื่อมสภาพมากที่สุด ซึ่งเป็นที่มาของ #โรคข้อเข่าเสื่อม นั่นเองครับ

ไม่อยากมูฟติดขัด ต้องบำรุงความแข็งแรงของ 3 เกลอให้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ยาวนาน โมเวล(Movell) นวัตกรรมบำรุงข้อและกระดูก โพรเมอริม ไบโอแอคทีฟคอลลาเจนลิขสิทธิ์เฉพาะโมเวล โครงสร้างโมเลกุลเหมือนในข้อต่อ ดูดซึมดี นำไปใช้เต็มประสิทธิภาพ กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนของเซลล์กระดูกอ่อนผิวข้อ ลดความเจ็บปวด ลดอาการปวดอักเสบของข้อได้เร็ว เสริมมวลกระดูกให้แข็งแรง ด้วยแคลเซียมธรรมชาติจากสาหร่ายสีแดง พร้อมแร่ธาตุจากท้องทะเลน้ำลึกกว่า 53 ชนิด มีงานวิจัยทางการแพทย์รับรองในระดับสากล

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ