.
.

ผ่าตัดเข่า พูดเบาๆก็เจ็บ ต้องรีบสกัดก่อนจะสายเกินแก้

ผ่าตัดเข่า พูดเบาๆก็เสียวซี๊ดแล้ว ใครไม่อยากไปถึงจุดนั้น ต้องรีบสกัดกั้น #เข่าเสื่อม ตั้งแต่เนิ่นๆนะครับ อาการของโรคเข่าเสื่อมก็ถือเป็นภัยเงียบที่ค่อยๆก่อตัวอย่างช้าๆขณะที่เรายังหนุ่มยังสาวใช้ร่างกายอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยมาออกอาการรุนแรงตอนอายุมากขึ้นครับ หลายคนจึงละเลยอาการในระยะแรกๆ เพราะยังขยับ เคลื่อนไหวได้ตามปกติ

มาจบสังเกตสัญญาณของเข่าเสื่อม ก่อนที่จะสายเกินแก้กันครับ

  • เข่าฝืด ติดขัด เหยียดไม่สุด หลังจากตื่นนอน
  • เสียงลั่น เข่ากร๊อบแกร๊บขณะเคลื่อนไหว
  • ปวดเข่าเมื่อขึ้นลงบันได หรือใช้งานหนักๆ
  • เสียวแปล๊บด้านหลังลูกสะบ้าขณะเดิน วิ่ง
  • เข่าบวม จับแล้วอุ่นกว่าอีกข้าง จากการอักเสบ

ถ้าไม่รีบสกัดกั้นอาการเหล่านี้ตั้งแต่เนิ่นๆ ข้อเข่ามีแต่จะเสื่อมสลายไปทุกวันจนเหลือทางเลือกเดียวคือการ ผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่า ค่าใช้จ่ายคร่าวๆก็ 6 หลักเหนาะๆ ซ้ำยังต้องทนเจ็บหลังพักฟื้นจากการผ่าตัดอีกด้วยครับ

ก่อนจะเจ็บตัวเพราะแผลผ่าตัด และเจ็บหนักเป็น 2 เท่าเพราะกระเป๋าเงินฉีกกระจุย มาบำรุงข้อเข่ากันดีกว่านะครับ

โมเวล (Movell) นวัตกรรมฟื้นฟูข้อและกระดูกจากฝรั่งเศส มี โพรเมอริม ไบโอแอคทีฟ โครงสร้างโมเลกุลพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะ ลดความเจ็บปวด ลดการเป็น เก๊าท์ ลดอาการอักเสบของข้ออย่างตรงจุด ชะลอการเสื่อมของเซลล์กระดูกอ่อนผิวข้อและน้ำในข้อ มีผลวิจัยทางการแพทย์รองรับระดับสากล

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ