.
.

โพรไบโอติกใหม่ได้รับการรับรองจากสถาบันทางการแพทย์ประเทศอเมริกา ที่เหนือกว่า โพรไบโอติก หรือ ซินไบโอติก (Probiotic or Synbiotic) ทั่วไป

โพรไบโอต้า บอกลา โพรไบโอติก แบบเดิมสู่นวัตกรรมใหม่ที่ดีกว่า ‘โพรไบโอต้า (Probiota)’ นวัตกรรมโพรไบโอติกใหม่ได้รับการรับรองจากสถาบันทางการแพทย์ประเทศอเมริกา ที่เหนือกว่า โพรไบโอติก หรือ ซินไบโอติก (Probiotic or Synbiotic) ทั่วไป เพื่อการดูแลสุขภาพระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ และเสริมภูมิคุ้มกัน

โพรไบโอต้า’ ดีกว่าอย่างไร?

ที่สุดของผลิตภัณฑ์โพรไบโอติก หนึ่งเดียวที่ผนวก 3 พลังในการดูแลระบบทางเดินอาหารและลำไส้ที่เหนือกว่าเดิมด้วยไบโอเจนิก (Biogenic) วิทยาการทางการแพทย์สมัยใหม่ ผสานกับโพรไบโอติก (Probiotic) และ พรีไบโอติก (Prebiotic) หรือ ซินไบโอติก (Synbiotic) ที่คุ้นเคยมานาน

เกิดเป็น … นวัตกรรมใหม่! ของระบบโพรไบติก ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการปรับสภาวะสมดุลของไมโครไบโอต้า (Microbiota) ให้กับร่างกาย ได้เร็วกว่าดีกว่า และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ดูแลสุขภาพทางเดินอาหาร จัดการสารก่อการแพ้ และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันอย่างมีประสิทธิภาพ และให้ผลโดยตรงเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เพื่อการดูแลระบบทางเดินอาหารและลำไส้ที่ดีกว่าเดิม

โพรไบโอติกที่ดี ต้องมี ‘ไบโอเจนิก

ไบโอเจนิก (Biogenic) นวัตกรรมใหม่ที่เพิ่มประสิทธิภาพและความแข็งแรงของจุลินทรีย์ให้สามารถทนต่ออุณหภูมิสภาพแวดล้อมได้ดีกว่า จุลินทรีย์สามารถอยู่รอดได้มากกว่าและเพิ่มประสิทธิภาพที่เหนือกว่าโพรไบโอติกแบบเดิมถึง 6 เท่า ในร่างกายเรา มีจุลินทรีย์ มากถึง 100 ล้านล้าน ตัว มีจุลินทรีย์ที่ดี มากที่สุดถึง 70% บริเวณลำไส้

โพรไบโอติก (Probiotic) คือ สุดยอดจุลินทรีย์ที่ดีและมีประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ระบบย่อยอาหาร ปรับสมดุลในร่างกาย มีความเชื่อมโยงและมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ โดยในร่างกายเรามีจุลินทรีย์มากถึง 100 ล้านล้านตัวหรือมากถึง 10 เท่าของเซลล์ในร่างกาย จุลินทรีย์จะอยู่ตามส่วนต่างๆของร่างกาย ซึ่งพบว่าในลำไส้เป็นอวัยวะที่มีจุลินทรีย์ที่ดีอยู่มากที่สุดถึง 70% ของจุลินทรีย์ทั้งหมด การดูแลลำไส้ด้วยการเติมจุลินทรีย์ที่ดีเข้าสู่ร่างกายจึงเป็นกุญแจสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีและภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง

โพรไบโอติกเหมาะสำหรับ

  • ผู้ที่ขับถ่ายยาก ท้องผูก ท้องเสีย ลำไส้แปรปรวน
  • ผู้ที่ท้องอืด อาหารไม่ย่อย กรดไหลย้อน
  • ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพฟื้นฟูจากภายใน
  • ผู้ที่มีปัญหาภูมิแพ้ เป็นหวัดบ่อย ป่วยง่าย
  • ผู้ที่ต้องการดูแลผิวพรรณ ชะลอวัย

Probiota รวมสายพันธุ์ที่ครอบคลุมที่สุด 8 สายพันธุ์ ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ดูแลได้ทุกระบบครบกว่าที่เคยมีมา PREMIUM QUALITY 8 Probiotics + 2 Prebiotics + Zinc

  • Lactobacillus plantarum
  • Lactobacillus rhamnosus
  • Bifidobacterium breve
  • Bifidobacterium longum
  • Fructooligosaccharide
  • Zinc Oxide
  • Lactobacillus reuteri
  • Lactobacillus paracasei
  • Bifidobacterium lactis
  • Enterococcus faecium
  • Inulin

โพรไบโอต้า ประโยชน์ในการเสริมประสิทธิภาพให้กับหลายระบบในร่างกาย

  1. สร้างสมดุลระบบทางเดินอาหารและลำไส้ ฟื้นฟูการทำงานระบบขับถ่าย ปกป้องเยื่อบุทางเดินอาหาร
  2. ลดท้องอืดท้องผูกเรื้อรัง ท้องเสียเรื้อรัง ลำไส้แปรปรวน และลำไส้อักเสบ
  3. ยั้บเชื้อ Ecoliในทางเดินอาหาร และลำไส้ ช่วยยับยั้งการเติบโตของเซลล์ ที่ไม่มีประโยชน์ต่อร่างกาย
  4. ลดกรดไหลย้อนโรคกระเพาะ กระตุ้นการทำงานของระบบทางเดินอาหารให้กลับมาปกติ
  5. บรรเทาภูมิแพ้เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันลดการอักเสบจากภายใน
  6. ช่วยกำจัดสารพิษ เสริมสร้างการทำงานของตับในการกำจัดสารพิษ
  7. ผิวพรรณสดใส ชะลอวัย ลดสิวอักเสบเรื้อรังต่อมไขมันอักเสบ ผื่นแพ้
  8. ผลิตเอนไซม์ที่จำเป็น สร้างกรดอะมิโน วิตามินที่เป็นประโยชน์ต์อร่างกาย

6 เหตุผลที่ไพรไบโอต้า เหนือกว่าทุกผลิตภัณฑ์โพรไบโอติกทั่วไป

โพรไบโอต้า® การดูแลที่เหนือกว่า โพรไบโอติก หรือซินไบโอติกทั่วไป
โพรไบโอต้า(Probiota) นวัตกรรมใหม่ที่ผสานโพรไบโอติก(Probiotic) และพรีไบโอติก(Prebiotic) หรือซินไบโอติก (Probiotic+Prebiotic) เพิ่มประสิทธิภาพที่เหนือกว่าด้วยไบโอเจนิก (Biogenic) ที่มีเฉพาะในโพรไบโอต้า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และความแข็งแรงของจุลินทรีย์ในการดูแลสุขภาพทางเดินอาหาร ลำไส้ และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันอย่างมีประสิทธิภาพได้ดีกว่าเดิมถึง 6 เท่า

โพรไบโอติกทุกสายพันธุ์ในโพรไบโอต้า® มีงานวิจัยทางการแพทย์รับรองมากที่สุดและได้รับมาตรฐานสากล GRAS (Generally Recognized as Safe) รับรองว่ามีบทบาททางการแพทย์ทั้งการรักษา และป้องกันในหลายๆ โรค
โพรไบโอต้า(Probiota) ประกอบด้วย กลุ่มสายพันธุ์โพรไบโอติกในตระกูลสำคัญ ได้แก่ Lactobacillus (Genus) Bifidobacterium (Genus) และ Lactococcus ทั้งหมด 8+ สายพันธุ์ ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่มีบทบาททางการแพทย์ในการรักษาและป้องกันโรค มีงานวิจัยที่ได้รับการรับรองทางการแพทย์ และได้รับมาตรฐานสากล GRAS (Generally Recognized as Safe)

การรวมโพรไบโอติกหลายๆ สายพันธุ์ ร่วมกับพรีไบโอติก และไบโอเจนิก นับเป็นวิวัฒนาการขั้นสูงสุดของผลิตภัณฑ์โพรไบโอติกในปัจจุบัน ความหลากหลายของสายพันธุ์ทำให้โพรไบโอต้ามีประโยชน์ในการดูแลระบบทางเดินอาหาร ลำไส้เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และสุขภาพองค์รวมได้ครอบคลุมกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่มักมีจุลินทรีย์เพียง 1-2 สายพันธุ์ หรือเป็นเพียงซินไบโอติกแบบดั้งเดิม

โพรไบโอต้า® ผลิตด้วยนวัตกรรมไบโอเทคโนโลยีชั้นสูง (Advanced Bio-technology) ทนกรดและความร้อนได้สูง ถึง 40 องศาเซลเซียส โดยจุลินทรีย์หรือแบคที่เรียดียังคงมีชีวิต
Probiotic(โพรไบโอติก) เป็นจุลินทรีย์ที่อ่อนไหวต่อสภาพแวดล้อมมาก ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตด้วยวิธีทั่วไป มักจะต้องเก็บในที่เย็นจึงจะทำให้เชื้ออยู่รอดก่อนถึงผู้บริโภค ซึ่งทำให้จุลินทรีย์ตายไปจำนวนมากระหว่างการขนส่ง หรือการเก็บรักษาที่อุณหภูมิห้องทั่วไป ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์เสื่อมสภาพ จำนวนจุลินทรีย์ลดลงจนหมดประสิทธิภาพไปแล้ว

โพรไบโอต้า นวัตกรรมใหม่ที่แตกต่างจากเดิม ผลิตด้วยนวัตกรรมการผลิตไบโอเทคโนโลยีชั้นสูง (Advanced Bio-technology) ทำให้จุลินทรีย์ที่ดีทนความร้อนได้สูงถึง 40 องศาเซลเซียส จึงมั่นใจได้ว่าทุกการบริโภคโพรไบโอต้า จะได้รับจุลินทรีย์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยที่จำนวนเชื้อไม่ลดลง

โพรไบโอต้า® มีจุลินทรีย์ที่ดีสูงถึง 22,000,000,000 CFU/ซอง
ปริมาณจุลินทรีย์ที่ดีที่เหมาะสม ทำให้ได้รับประสิทธิภาพที่ดีในการเสริมสร้างการทำงานของระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ ตับ และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ให้สามารถสร้างสภาวะสมดุลของไมโครไบโอต้าให้แก่ร่างกายเพื่อการมีสุขภาพที่ดีอย่างยืนยาว

เทคโนโลยีการผลิตชั้นนำ และการยอมรับระดับสากล
โพรไบโอต้า(Probiota) ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงอันทันสมัย ได้รับการรับรองระดับสากล GMP HACCP และ US FDA และได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เลขทะเบียน อย. 10-3-13463-5-0013 สามารถมั่นใจได้ในคุณภาพ และความปลอดภัยได้

โพรไบโอต้า® ผลิตภัณฑ์โพรไบโอติกที่ได้รับความไว้วางใจจากโรงพยาบาลชั้นนำในหลายประเทศทั่วโลก
ผลิตภัณฑ์มาตรฐานสูงที่แพทย์ไว้วางใจ และเลือกใช้ในการดูแลผู้มีปัญหาระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ และโรคที่เกี่ยวกับตับ โดยมีเอกสารทางการแพทย์รับรองถึงประโยชน์และความปลอดภัย

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ